• ♂ Quảng Cáo Tại Đây I 0972 92 52 92 ♀
    banner 1 banner 2 banner 3 banner 4 banner 5 banner 6

Xu hướng marketing 2020

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Linemedia123, 13/5/20.

  1. Linemedia123

    Linemedia123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/5/20
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Năm 2020, xu hướng marketing sẽ dịch chuyển từ trung thành sang sự phù hợp, cũng từ đây, sẽ đặt ra nhiều thách thức hơn cho thương hiệu trong cuộc đua cạnh tranh.
    Người tiêu dùng ngày càng ít trung thành hơn. Họ nhiều thông tin hơn, nhu cầu cao hơn & đặc biệt có nhiều lựa chọn hơn.
    Trừ những thương hiệu có tên tuổi đã được khẳng định, số đông còn lại ở bấy kỳ ngành hành hàng nào đều thiếu ổn định hơn về tỷ lệ khách hàng trung thành, khách hàng mua lại thường xuyên. Quản trị sự thay đổi trở thành cấp thiết mang tính thời cuộc hơn cho các founders các doanh nghiệp mọi quy mô.
    Khách hàng trung thành vẫn cực kỳ quan trọng. Nhưng nhóm khách hàng trung tính ngày càng đông hơn. Người mua ngày càng mua một lúc nhiều nhãn hàng thay vì an phận với một cái tên yêu thích. Một trong những nội dung của quản trị sự thay đổi là sự phù hợp về các giải phảp để thích ứng nhanh hơn, sát hơn với nhu cầu của người mua số đông.
    Các nội dung dưới đây được tổng hợp từ Adage & Forbes, hai tờ báo uy tín chuyên vể kinh doanh & marketing.
    1. Highly detailed personalization
    Yếu tố đầu tiên trong xu hướng marketing 2020 đó là cá nhân hoá theo nhu cầu khách hàng. Thông điệp quảng cáo chung chung ngày càng ít khả năng kết nối với họ & dĩ nhiên kém hiệu quả hơn. Trong một khảo sát với 1000 người, 90% người trả lời rằng họ dễ bị cuốn hút bởi thông điệp được cá nhân hoá.
    [​IMG]

    Các thương hiệu cần phải rất thấu hiểu và sâu sát các nhóm khách hàng khác nhau để kết nối với họ như với từng cá thể riêng biệt. Dữ liệu lớn về khách hàng không nói lên vấn đề gì nếu không được phân loại, sàng lọc và phân tích cụ thể.
    Việc tiếp cận dữ liệu khách hàng đòi hỏi cả sự kỹ lưỡng, cần bằng về sử dụng các nguyên liệu content khác nhau. Một khảo sát khác của Accenture cho thấy rằng 91% người tiêu dùng có xu hướng mua sắm các nhãn hàng dễ nhận ra, dễ ghi nhớ & cung cấp các thông tin chi tiết phù hợp sát với suy nghĩ của họ.
    2. Interractive content Marketing
    [​IMG]

    Content là vua được xem là chân lý trong thời đại số và nó sẽ tiếp tục như vậy. Content hay thực sự tạo cơ hội và kích thích sự tương tác hai chiều với khách hàng. Trung bình người xem xem các video trực tiếp trên Facebook và Instagram lâu hơn gấp 3 lần các video đăng sau khi ghi lại.

    3. Shoppable Posts
    Một khảo sát với 4000 người dùng trên Pinterest cho thấy 70% trong số họ quan tâm & mua sản phẩm trên ứng dụng này. Tỷ lệ tương tự ở Instagram là 70%.

    [​IMG]
    Đối với các merchants kinh doanh online cho dù dùng Facebook, Pinterest hay Instagram, có nhiều cách để họ tạo dựng e-commerce stores để bán hàng thông qua từ các posts trực tiếp.
    4. Mid-tier influencer marketing
    Marketing qua người có ảnh hưởng tiếp tục hiệu quả. Nhóm micro-influencers ngày càng được lưu ý hơn. Họ là những người thật hơn để kết nối nhãn hàng với khách hàng. Micro-influencers là những người có ảnh hưởng trong phạm vị cộng đồng của riêng họ.

    [​IMG]
    upload_2020-5-13_14-13-16.png


    Thông tin liên hệ:
    LINE MEDIA ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING HÀNG ĐẦU:
    Đào tạo Digital Marketing Line MediaDạy chạy quảng cáo facebook ở Hà Nội ?
    Tư vấn giải pháp Digital Marketing – Line Media Việt Nam
    Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook – Line Media ViệtNam
    Line Media chạy quảng cáo Google Ads – SEO
    Và những vấn đề liên quan đến Marketing
    Địa chỉ: Số 8A/ngõ 444/Hoàng Hoa Thám – Quận Tây Hồ – Hà Nội
    SĐT:0925559394 or 0984272673
    Web:
    https://linemedia.vn
    https://nvtagency.com/
    https://academelinemedia.com
    Mail:
    nvtagency@gmal.com
    linemedia.vn@gmail.com
     

THƯƠNG HIỆU UY TÍN